Ảnh nền đường dẫn điều hướng của bài viết Tận dụng tối đa các web luyện Speaking IELTS chỉ với 3 BƯỚC
Home » Tận dụng tối đa các web luyện Speaking IELTS chỉ với 3 BƯỚC

Tận dụng tối đa các web luyện Speaking IELTS chỉ với 3 BƯỚC

Ảnh đại diện của tác giả Smartcom IELTS GEN 9.0 Smartcom IELTS GEN 9.0
Rate this post

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển, thí sinh ôn luyện IELTS không chỉ có thể ôn 3 kỹ năng Listening, Reading và Writing online mà còn có thể luyện tập kỹ năng Speaking trên các trang web. Để có thể luyện nói IELTS online một cách hiệu quả nhất có thể, thí sinh hãy cùng Smartcom English khám phá từng bước nên làm khi sử dụng các trang web luyện Speaking IELTS nhé.

Tận dụng tối đa các web luyện Speaking IELTS chỉ với 3 BƯỚC

3 bước giúp thí sinh tận dụng tối đa các trang web luyện Speaking IELTS

Bước 1: Đối chiếu các tài liệu web luyện Speaking online cung cấp

Sau khi tìm được những trang web luyện Speaking IELTS mà bản thân cảm thấy đủ uy tín, thí sinh không nên chọn chúng làm nơi luyện tập chính ngay lập tức. Thay vào đó, hãy vào kho tài liệu mà trang web cung cấp và xem qua một lượt.

Hiện nay tài liệu ôn tập Speaking IELTS có rất nhiều dạng, một dạng tài liệu có thể sẽ phù hợp với người này nhưng lại không có quá nhiều tác dụng với người khác. Trước khi bắt tay vào ôn luyện, thí sinh nên kiểm tra xem dạng tài liệu mà các trang web đó cung cấp có phù hợp với nhu cầu và phong cách học của bản thân không. Làm vậy vừa tránh được việc tốn thời gian ôn thi ở một trang web không phù hợp, vừa cải thiện được trình độ Speaking IELTS nhanh hơn khi tìm được trang web luyện tập hợp ý.

Đối chiếu các tài liệu web luyện Speaking online cung cấp

Bước 2: Kiểm tra trình độ bằng bài test trên web luyện Speaking IELTS

Sau khi chọn được trang web luyện Speaking IELTS phù hợp, thí sinh nên làm bài kiểm tra trình độ hiện tại của mình bằng các bài kiểm tra trình độ có sẵn trên trang web.

Phần lớn các trang web sẽ cung cấp sẵn các bài kiểm tra trình độ (Miễn phí/Mất phí) cho người dùng. Thí sinh nên kiểm tra để xác định được trình độ hiện tại của mình đang ở mức nào, từ đó lập ra được lộ trình học phù hợp. Tránh việc học mà không có định hướng vừa tốn thời gian và vừa khó nâng cao khả năng. 

Kiểm tra trình độ hiện tại

Bước 3: Luyện tập và đọc nhận xét từ trang web luyện Speaking IELTS

Bước cuối cùng, thí sinh nên kiên trì luyện tập đều đặn với các trang web mình đã chọn và đối chiếu câu trả lời của mình với đáp án mẫu, từ đó tự rút ra điểm mạnh/yếu của mình hoặc lắng nghe những nhận xét khách quan mà trang web cung cấp sau khi chấm bài.

Bên cạnh việc cung cấp đáp án mẫu cho các câu hỏi IELTS Speaking để thí sinh tự đối chiếu, một vài trang web còn có chức năng feedback – nhận xét câu trả lời của thí sinh. Nếu  như tận dụng được chức năng này, khả năng Speaking IELTS của thí sinh sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Luyện tập và đọc nhận xét từ trang web luyện Speaking IELTS

Giới thiệu trang web luyện Speaking IELTS hiệu quả – Smartcom English

Tài liệu hỗ trợ ôn tập đầy đủ và phong phú

Khi truy cập vào trang chủ của website Smartcom English – smartcom.vn, người dùng có thể chọn mục “Blog chuyên gia” để tiếp cận với tài liệu luyện tập. Tài liệu ở đây đã được chia rõ thành 4 mục dành riêng cho 4 kỹ năng Listening, Speaking, Writing và Reading để người dùng dễ dàng sử dụng.

Tài liệu ôn tập đầy đủ
(Ảnh: Giao diện trang web của Smartcom English)

Kiểm tra trình độ tiếng Anh đa dạng theo nhu cầu

Trang web của Smartcom English có cung cấp các bài kiểm tra trình độ cho người dùng với đa dạng các lựa chọn từ miễn phí đến mất phí với nhiều hình thức khác nhau, giúp người dùng có thể chọn phương thức phù hợp với nhu cầu của bản thân.

MIỄN PHÍ:

MẤT PHÍ: Tài khoản VIP, đề thi thử không giới hạn – https://www.smartcom.vn/ielts-computer-based-tests/ 

Kiểm tra trình độ tiếng Anh

Người chấm bài có chuyên môn cao

Khi đăng ký kiểm tra kỹ năng IELTS, với bài thi Reading và Listening, hệ thống sẽ tự động chấm và chữa trên hệ thống. Còn với bài thi Writing và Speaking, đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm tại Smartcom English sẽ trực tiếp chấm và sửa bài cho các bạn. 

Người chấm bài có chuyên môn cao

Mong rằng thông tin từ bài viết trên đã cung cấp cho bạn một tư liệu hữu ích giúp cho việc luyện tập trên các trang web luyện Speaking IELTS dễ dàng hơn. Để tiếp cận thêm bài viết bổ ích cho quá trình ôn luyện IELTS, hãy truy cập và theo dõi các bài đăng trên website của Smartcom English: www.smartcom.vn/blog   

Thông tin liên hệ

Smartcom English

Trụ sở chính: Smartcom English – Tầng 4 nhà 29T2, đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://smartcom.vn   

Điện thoại: (+84) 024.22427799

Zalo: 0865835099

Email: mail@smartcom.vn   

Facebook: https://facebook.com/smartcom.vn    

Youtube: https://youtube.com/c/smartcomvn