THI THỬ IELTS TRÊN MÁY TÍNH HÀNG NGÀY

Đã có 66 người đăng ký mới và 259 lượt làm bài thi trong tháng

TOÀN THỜI GIAN
0
Guest user
9
1
Nguyễn Hoàng Dương
9
2
Smartcom admin
9
3
Lê Thị Khánh Linh
9
4
Lê Quang Huy
9
5
Tô Đức Tiến
9
6
Nguyễn Duy Thái
9
7
Nguyễn Hoàng Thái
9
8
Phạm Tiến Thành
9
9
Phạm Nam Thái
9
TUẦN GẦN NHẤT
0
Smartcom admin
8
1
Nguyễn Duy Phong
7.5
2
Chử Minh Đức
7
3
Lê Phương Linh
6.5
4
Lê Thị Diệu Châu
6.5
5
Lê Khánh Duy
6
6
Nguyễn Hải Đăng
3.5
7
NGUYỄN ĐĂNG MINH TRÍ
3
8
NGUYỄN VIỆT ANH
2.5
BÀI THI ĐƯỢC THI NHIỀU NHẤT
0
CAMBRIDGE 18 - Test 1
437
1
Actual Test 02
197
2
IELTS CAMBRIDGE 15 - Test 1
158
3
Actual Test 04
148
4
Actual Test 03
138
5
Actual Test 05
111
6
Actual Test 09
89
7
Actual Test 06
88
8
Actual Test 07
86
9
Cambridge 16 - Test 4
84

Mình là Nam sinh viên năm 3 trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội. Mình đã mất rất nhiều công sức để tìm kiếm trung tâm học và sau đó là nỗ lực cày IELTS, và điểm số mình đạt được trong lần thi đầu tiên là 7.5 tại IDP. Nghĩ lại quá trình chinh phục IELTS vất vả vừa qua, mình đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý và tài liệu học hay. Nhân các em sinh viên khóa sau thấy điểm IELTS của mình cũng khá nên hỏi mình kinh nghiệm, mình viết bài này tương đối đầy đủ cho những bạn đang tự mình tìm kiếm trung tâm IELTS để học theo một lộ trình chắc chắn, mà không để xảy ra lãng phí gì do chọn sai chỗ học.

Hy vọng sau khi đọc xong bản tổng hợp mình đã mất 2 năm tích lũy này thì bạn sẽ không còn phải tốn thêm một giờ phút nào để đi tìm các trung tâm tiếng Anh uy tín ở Hà Nội nữa.

Đầu tiên là việc khoa mình mình học áp chuẩn đầu ra phải có chứng chỉ IELTS 6.5. Mà cũng phải nói thẳng là học IELTS thì ngại thật vì vốn là dân khối D, nên mình biết nó vừa dài vừa khó, mà học lại tốt kém. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại là kiểu gì mình cũng phải học để còn nộp cho khoa, và tương lai sau khi ra trường mà điểm IELTS thấp thì cũng chẳng làm ăn gì được, vì bây giờ các em học sinh THPT đang nộp chứng chỉ 7.5 và 8.0 ầm ầm vào các trường rồi. Nên mình quyết tâm phải học để đạt IELTS cao chứ không chỉ để lấy điểm 6.5.

Nhưng là sinh viên, hạn chế lớn nhất đương nhiên là tiền học phí đắt đỏ của IELTS. Nên tiêu chí đi tìm trung tâm IELTS của mình phải là “ngon, bổ, rẻ”. Trung tâm IELTS ở Hà Nội thì vô cùng nhiều, ai cũng quảng cáo rất hấp dẫn, nên thực sự ban đầu mình không biết nên chọn học ở đâu. Vì thế, mình vừa hỏi các thầy cô trực tiếp dạy mình môn tiếng Anh trong khoa, vừa hỏi bạn bè, vừa tự tìm hiểu trên internet. Nhưng có cái hay là hầu hết mọi trung tâm đều cho học thử. Và như thế thì mình sẽ chọn việc mất công học thử để tránh mất tiền do chọn sai.

8 Tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh

Giáo viên có giỏi không?

Vì giáo viên không giỏi thì không thể dạy IELTS được. Và giáo viên càng giàu kinh nghiệm thì luyện càng tốt vì họ có nhiều mẹo hay, nhiều tài liệu tốt và giỏi điều chỉnh theo người học. Đây là lý do mà tôi nhất định phải học thử và khi chắc chắn giáo viên dạy thử đấy dạy thật cho tôi thì tôi mới đóng học phí theo học.

Có công nghệ e-learning hỗ trợ không?

Vì đơn giản là ai đầu tư được vào cả công nghệ thì tức là họ rất nghiêm túc với việc giảng dạy IELTS, vì đầu tư khoản này vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian, mà chỉ có những ai thật sự tâm huyết và có tiềm lực mạnh thì mới đầu tư nổi cho công nghệ hỗ trợ.

Giáo trình tốt không?

Ban đầu mình cứ nghĩ giáo trình IELTS của nước ngoài là tốt, nhưng sau này đi luyện nhiều mình mới biết là giáo trình của các thầy biên soạn riêng cho người Việt Nam còn tốt hơn. Do đó nơi nào mà đưa cho mình một bộ giáo trình riêng biệt (có thể là họ tổng hợp từ nhiều nguồn, có thể là do thầy cô tự viết ra một phần hoặc toàn bộ) thì chắc chắn là nơi luyện IELTS rất chất. Vì chỉ có giáo viên và chuyên gia cực kỳ kinh nghiệm mới tổng hợp được hoặc viết ra được một bộ giáo trình IELTS hiệu quả, thay vì sử dụng giáo trình có sẵn bán trên thị trường.

Có phương pháp đặc thù không?

Cũng vì là dân khối D, đã học tiếng Anh suốt 3 năm THPT rồi, nên tôi rất thích những ai có phương pháp dạy rõ ràng. Nó cho thấy họ có năng lực thực sự, và am hiểu cách dạy học, và thậm chí là nó còn thể hiện những thầy cô đó có khả năng nghiên cứu, học hỏi tốt nữa. Học IELTS rất nặng, nên cần có phương pháp tốt thì mới giúp học trò ngốn được một khối lượng kiến thức lớn của cả 4 kỹ năng như thế. Những ai không nói rõ được phương pháp dạy của mình thì tôi sẽ không chọn, vì không có phương pháp tức là không có định hướng học tập, không rõ mục tiêu đạt được sau mỗi bài học. Và tôi không thể mạo hiểm thời gian và tiền bạc của mình cho những bài học không có định hướng, hoặc chỉ có mấy mẹo làm bài vặt vãnh được.

Cơ sở vật chất

Cá nhân tôi không đề cao tiêu chí này bằng 4 tiêu chí trên. Tôi chỉ cần nơi học tốt là được. Tức là lớp học có đầy đủ phương tiện, có điều hòa và phòng học được trang bị đầy đủ. Còn các tiêu chí khác như quy mô hay thư viện, v.v… không quan trọng với tôi. Vì thời đại này, mọi thứ đều có trong máy tính cá nhân hết.

Học phí

Tiêu chí này là rất quan trọng với tôi. Nhưng tôi cũng xác định rõ là không bao giờ có học phí rẻ mà chất lượng cao, vì mấy thầy giỏi thì làm gì có ai nhận lương thấp để đi dạy ở những trung tâm tồi tàn đâu. Nên tôi xác định nơi nào quảng cáo học phí siêu rẻ là tôi phải cảnh giác. Tôi chỉ cần mức học phí chấp nhận được là được. Dĩ nhiên là đắt tới tiền trăm triệu như người ta vẫn đồn thổi thì tôi chịu. Với tôi thì ngưỡng chấp nhận là trên dưới 30tr cho toàn bộ khóa học IELTS từ đầu cho đến khi đạt được chứng chỉ trên 7.0.

Dịch vụ hỗ trợ cá nhân

Tiêu chí này ban đầu tôi không cho rằng nó rất quan trọng, nhưng sau này đi học rồi tôi mới thấy nó rất có ý nghĩa. Vì không ai tránh được những lúc mệt mỏi, chán nản khi học IELTS. Có dịch vụ hỗ trợ cá nhân như chữa bài, hay tư vấn thêm về cách học, cách thi, và cả đăng ký thi IELTS hộ, cũng là một tác động thúc đẩy tâm lý rất tốt cho tôi. Trung tâm nào có dịch vụ hỗ trợ tốt thể hiện họ có ý chí cung cấp dịch vụ tốt, nơi nào không có thì có thể là họ ẩu hoặc họ không có tư duy nghiêm túc và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ.

Các tiêu chí khác

Như cam kết đầu ra, sĩ số học sinh trên lớp, thời lượng học, khuyến mại, quà tặng, mức độ thương hiệu, giải thưởng…. hay các vấn đề khác không quan trọng lắm. Ví dụ như cam kết đầu ra là điều mà ai cũng quảng cáo, nhưng thực tế thì khi vào học họ sẽ bắt mình cam kết về chuyên cần và làm bài tập. Nên suy cho cùng tiêu chí đấy nghe có vẻ như là ghê gớm lắm, nhưng thực ra lại quay ngược lại là ở mình hết thôi. Vì mình không đạt chuyên cần, không làm đủ bài tập thì họ sẽ rút lại cam kết ngay.

Theo lời giới thiệu của các thầy cô của mình, mình chọn học thử tại Smartcom English trước, vì các thầy cô bảo ở đây có nhiều chuyên gia giỏi, và đã từng phối hợp với các khoa trong trường để đào tạo tiếng Anh, nên các thầy cô biết rõ là họ có cách làm việc chân thành.

Smartcom English

vtv1-smartcom-english-3

Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 5 sao (tốt ngoài mong đợi của tôi)
Giáo trình Tự biên soạn riêng + Giáo trình tổng hợp
Công nghệ Hybrid E-learning. Tôi thích LMS của Smartcom
Giáo viên Giáo viên VN là cựu du học sinh, IELTS 8.0+, kết hợp GV NN là chuyên gia IELTS chuẩn.
Phương pháp Khai phóng tư duy, Siêu trí nhớ từ vựng, lớp học đảo ngược…
Học phí 26 – 30 triệu
Thời lượng học 12 tháng (5,5h học + 5h làm bài tập)
Hỗ trợ Có hỗ trợ chữa và làm bài rất nhiệt tình, có cam kết đầu ra

Mình sẽ có bài viết sâu hơn về Smartcom English, vì sau khi đầu tư 1 tháng để học thử ở hầu hết những trung tâm IELTS có cho học thử ở Hà Nội, mình đã chọn Smartcom và sau 12 tháng học mình thi đạt 7.5. Hiện mình đăng ký học thêm 3 tháng nữa ở đây để chinh phục điểm 8.0 hoặc cao hơn để phục vụ mục tiêu công việc sau này. Vì đơn giản là nếu có điểm IELTS thật cao, mình sẽ rất dễ xin việc và thậm chí là có thể sử dụng IELTS đấy để làm nghề tay trái như làm các review trên các kênh, hay dạy tiếng Anh, v.v…

co-so-vat-chat-1-trung-tam-ielts

Nhưng cũng phải nói ngay ở đây về 2 nhược điểm mình học ở Smartcom. Thứ nhất là lớp học hơi đông. Cũng tại vì mình đăng ký học lớp thầy Nguyễn Anh Đức là chủ tịch của Smartcom English dạy trực tiếp. Thầy này rất nổi tiếng (nhưng không khoa trương, và khá ít quảng cáo) và mình thấy là cực kỳ giỏi. Đúng là tốt nghiệp Harvard ra có khác, tiếng Anh thì y như người Mỹ có học vấn cao. Nếu bạn muốn lớp học nhỏ hơn thì nên chọn lớp thầy khác ở Smartcom dạy, các thầy đều là cựu du học sinh, kết hợp với các chuyên gia IELTS quốc tế từ Anh, Mỹ cùng dạy, nên rất chất. Nhược điểm thứ hai là ban đầu mình thấy mấy dòng review tiêu cực về Smartcom trên mạng. Sau khi tìm hiểu mới biết hóa ra đấy review bẩn của đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, đến từ những trang web đặt ở nước ngoài, trôi nổi, và bị báo chí cảnh báo rồi. Nên sau khi học thử và tìm hiểu kỹ các thông tin, và đặc biệt là qua người bác của mình làm trong ngành giáo dục, thì mình đã quyết định chọn Smartcom.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4 nhà 29T2, đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: (+84) 024.22427799

Hotline: 0865.568.696

Email: mail@smartcom.vn

Website: smartcom.vn

Hiện tại, 2024 rồi mình vẫn đang học ở đây để chinh phục band 8.0 (Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong video sau khi mình đạt 8.0 nhé 😊)

ILA Việt Nam

trung-tam-tieng-anh-ila

Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 5 sao
Giáo trình Tự biên soạn riêng
Công nghệ Không có E-Learning
Giáo viên Giáo viên nước ngoài + trợ giảng Việt Nam
Phương pháp Học qua thực hành
Học phí Chia ra làm 3 cấp độ IELTS 5 – 6 – 7+, mỗi cấp độ 2 khóa A và B, 60h/ khóa

17.100.000 đồng/khóa học 60 giờ cho các lớp IELTS 5A, 5B, 6A, 6B, 7A, 7B. Riêng lớp IELTS pro 32 giờ có giá là 9.120.000 đồng.

Thời lượng học 60 giờ / khóa
Hỗ trợ khác Có trợ giảng

Ban đầu mình tìm hiểu trung tâm ila cũng thấy khá uy tín. Thế nhưng tìm hiểu kỹ thì thấy trung tâm tiếng Anh này thiên về tiếng Anh trẻ em và có một số khóa giao tiếp cho người đi làm, du học và luyện thi chứng chỉ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Golden Palace Lê Văn Lương, C3 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 024.7304.1688

Hội đồng Anh (British Council)

british-council

Tiêu chí

Đánh giá cá nhân

Cơ sở vật chất 5 sao
Giáo trình Theo chuẩn quốc tế, không biên soạn riêng
Công nghệ Elearning, App
Giáo viên Giáo viên nước ngoài + trợ giảng Việt Nam
Phương pháp Không thấy nói về một phương pháp đặc biệt nào, đơn giản là học cùng chuyên gia nước ngoài
Học phí – Thời lượng 1. IELTS PREMIUM (học 1-1): 90h học trực tiếp

2. IELTS tiêu chuẩn: 32h trong 8 tuần học – 11,040,000 đồng

3. Gói IELTS Online:

a. Express Coach : 2,620,800 đồng/9 tín chỉ. Gồm các hoạt động trực tuyến, tự học đọc và nghe với giáo viên IELTS.

b. Lite Coach : 9,609,600 đồng/9 tín chỉ. Gồm các bài học củng cố, luyện tập chuyên sâu trước kỳ thi IELTS

c. Complete Coach : 18,480,000 đồng/75 tín chỉ. Một khóa học hoàn chỉnh, trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng IELTS từ A đến Z.

Đây là một trong 3 tổ chức đồng điều hành kỳ thi cấp chứng chỉ IELTS trên toàn thế giới. Chính vì thế độ uy tín của tổ chức này thì không phải bàn cãi.

Thời gian đào tạo ngắn nên lượng kiến thức nén lại cực nhiều đòi hỏi một người mới như mình phải nhanh chóng thích ứng

Theo mình đánh giá nếu chỉ học để thi hoặc đã có sẵn kiến thức nền tảng tốt thì học tại Hội đồng Anh là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng đối với một người mới và sợ học tiếng Anh như mình thì thời gian học ngắn nhanh điều đó sẽ hơi quá sức để mình hấp thụ kiến.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Thuy Khue, Tay Ho, Ha Noi

Hotline : +84 (0)24 37281920

Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

Trung tâm IELTS RES

trung-tam-tieng-anh-res
Ảnh hôm mình chụp khi đến tư vấn khóa học
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 3 sao
Giáo trình Giáo trình ngoài
Công nghệ Không có Elearning
Giáo viên Giáo viên nước ngoài + Việt Nam + >2 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không thấy nói về một phương pháp đặc biệt nào, đơn giản là học cùng chuyên gia nước ngoài
Học phí – Thời lượng Combo khóa học 4 – 7 IELTS là 65 triệu, cam kết học đến khi thi được như mục tiêu
Hỗ trợ khác Có cam kết đầu ra

Địa chỉ: 456 Trần Khát Chân phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

Hotline: 1900232325 – 0979043610

Trung tâm DOL IELTS Đình Lực

trung-tam-tieng-anh-dol-ielts-dinh-luc_optimized

Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 5 sao
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Việt Nam + >1 năm kinh nghiệm
Phương pháp Linearthinking
Học phí – Thời lượng IELTS CƠ BẢN

– PRE IELTS: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 10.500.000VND

– IELTS 4.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 13.500.000VND

– IELTS 5.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 14.000.000VND

 

IELTS NÂNG CAO

– IELTS 6.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 16.000.000VND

– IELTS 6.5+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 17.900.000VND

– IELTS 7.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 17.900.000VND

– IELTS Writing & Speaking: lớp chuyên luyện đề với đầu vào từ 7.0+

 

IELTS ONLINE & 1-1

– IELTS Online: 2.000.000VND/h (học theo lịch của GV)

DOL IELTS Đình Lực là trung tâm tiếng anh chuyên đào tạo IELTS uy tín được dẫn dắt bởi 100% giáo viên trẻ người Việt có điểm IELTS cao. Mình thấy DOL cũng là một trung tâm tiếng Anh chuyên dạy IELTS khá uy tín tuy nhiên về học phí thì mình hơi lăn về chi phí vì ở đây chia các khóa ra theo band điểm mà mỗi khóa chi phí khoảng 15 triệu/khóa tính ra để học từ 0 – 8.0 IELTS cũng mất kha khá. Với lại không có giáo viên nước ngoài mình cũng không khoái lắm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1800 96 96 39

Trung tâm tiếng Anh Zim

trung-tam-tieng-anh-zim-academy

Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao, có thư viện
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Việt Nam + >1 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không đề cập phương pháp nào đặc biệt
Học phí – Thời lượng Học phí cho mỗi khóa +1 band điểm IELTS sẽ khoảng 15 triệu/ khóa

Combo khóa học 43 triệu học trong 9 tháng

Hỗ trợ khác Có người hỗ trợ quá trình học

ZIM là một trong những trung tâm tiếng Anh mình thấy cũng khá là ok. Bởi quy trình đào tạo ở đây mình tìm hiểu được cũng khá chặt chẽ và đa dạng tài liệu tự biên soạn cho học viên với đa dạng các khóa học cho các nhu cầu tiếng Anh khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 1900 2833

Địa chỉ: Quận Đống Đa, Số 65 đường Yên Lãng, Phường Trung Liệt

Cũng tương tự như trung tâm DOL ở trên mình thấy học phí hơi cao với cả không có giáo viên nước ngoài. Nhưng theo mình đánh giá ZIM vẫn là một trung tâm tiếng Anh có thể tham khảo để học.

Trung tâm IELTS Fighter

trung-tam-tieng-anh-ielts-fighter

Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Việt Nam + >2 năm kinh nghiệm
Phương pháp RIPL: đề cao tính trải nghiệm, sự tương tác và thực hành ngôn ngữ liên tục giữa thầy và trò
Học phí – Thời lượng Combo từ đầu vào và đầu ra từ 3.5 – 6.5 trong tháng 5/2024 đang được giảm 4 chương trình khuyến mãi còn 19.500.000/ người
Hỗ trợ khác Có cam kết đầu ra

Mặc dù không thể biết lượng học viên thực tế như thế nào, nhưng mình thấy IELTS Fighter cũng uy tín khi có rất nhiều cơ sở khắp cả nước. Và đây cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh mà 100% giáo viên là người Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903411666

Trung tâm tiếng Anh ACET

trung-tam-tieng-anh-acet

Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao
Giáo trình Giáo trình theo chuẩn quốc tế
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Nước ngoài + trợ giảng Việt Nam + >3 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không đề cập phương pháp nào đặc biệt
Học phí – Thời lượng 1. PAE (96-100h): 22.985.000

2. Pre-IELTS: (96-100h): 23.775.000/khóa

+ Pre-IELTS A: 4.5

+ Pre IELTS B: 5.0

3. IELTS Foundation (96-100h): 24.440.000

4. IELTS Plus: 24.440.000

5. IELTS Pro: 24.440.000

6. IELTS Diploma: 24.440.000

7. IELTS Master: 24.440.000

8. Khóa học 1-1 (60h): 83.400.000 (1.390/h)

Hỗ trợ khác 18 học viên/ lớp, có trợ giảng

 Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh có vốn nước ngoài ở Hà Nội khá uy tín cho các bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 024 7301 1666

Địa chỉ: Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Trung tâm tiếng Anh TIW

the-ielts-workshop

Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Không có E-learning
Giáo viên Việt Nam + >2 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không đề cập phương pháp đặc biệt nào
Học phí – Thời lượng + IELTS 0 – 3.0: học 2,5 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 7.990.000VND

+ IELTS 3.0 – 4.0: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 6.890.000VND

+ IELTS 4.0 – 5.0: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 7.990.000VND

+ IELTS 5.0 – 6.0: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 8.990.000VND

+ IELTS 6.0 – 6.5: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 9.990.000VND

+ IELTS 6.0 – 7.5: học 2,5 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 21.000.000VND với GVVN hoặc 25.000.000VND với GVNN

Combo IELTS 0 – 6.5: học phí 28.106.000VND (các khóa học cam kết đầu ra và hỗ trợ học lại 1 lần nếu không đạt)

– Lộ trình học lớp 1:1

+ IELTS 0 – 4.0: Học phí: 62.900.000VND ( gồm 37 buổi/2h + tặng 9b Speaking với trợ giảng)

+ IELTS 4.0 – 6.0: Học phí: 68.000.000VND ( gồm 40 buổi/2h + tặng 10b Speaking với trợ giảng)

+ IELTS 4.0 – 6.5: Học phí: 81.000.000VND ( gồm 65 buổi/2h + tặng 16b Speaking với trợ giảng)”

Hỗ trợ khác Có cam kết đầu ra, hỗ trợ học lại

 Đây cũng là một trung tâm IELTS uy tín bạn có thể tham khảo. 100% giáo viên Việt Nam trẻ nhiệt huyết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55A Võ Văn Dũng, Đống Đa

Hotline: 19000353

Sau khi tìm hiểu và liệt kê các tiêu chí rõ ràng việc cân nhắc trung tâm nào phù hợp với mục tiêu của mình sẽ dễ hơn rất nhiều. Tiếp đến có một mẹo tâm lý khá hay mình chia sẻ tới các bạn đó là các trung tâm có sản phẩm đào tạo tốt sẽ rất muốn và rất thích học viên học thử chính vì thế mình đã đi học thử ở các trung tâm nào cho phép học thử để cảm nhận sự phù hợp trong cách giảng dạy của họ. Và cuối cùng mình chọn trung tâm Smartcom English vì tại đây mình cảm nhận được cách giảng dạy của họ rất sáng tạo, bên cạnh việc học tiếng Anh thì trung tâm cũng lồng ghép các chương trình đào tạo kỹ năng, truyền động lực để học viên không bị nhàm chán các kiến thức học thuật.

Hơn thế nữa mình cũng được biết Smartcom English là đơn vị liên kết với trường mình để đào tạo tiếng Anh cho giảng viên. Và không còn do dự gì mình đã quyết định chọn Smartcom English là nơi mình sẽ chinh phục mục tiêu IELTS của mình. Kết quả ngoài mong đợi mình đã đạt 7.5 IELTS (mục tiêu của mình chỉ là 7.0) và mình cũng đang tiếp tục học để đạt band điểm 8.0. Hy vọng những tổng hợp thông tin mà mình thống kê trên đây giúp ích cho bạn!

Trung tâm IELTS Hà Nội uy tín: Review chân thật của một bạn 7.5

Mình là Nam sinh viên năm 3 trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội. Mình đã mất rất nhiều công sức để tìm kiếm trung tâm học và sau đó là nỗ lực cày IELTS, và điểm số mình đạt được trong lần thi đầu tiên là 7.5 tại IDP. Nghĩ lại quá trình chinh phục IELTS vất vả vừa qua, mình đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý và tài liệu học hay. Nhân các em sinh viên khóa sau thấy điểm IELTS của mình cũng khá nên hỏi mình kinh nghiệm, mình viết bài này tương đối đầy đủ cho những bạn đang tự mình tìm kiếm trung tâm IELTS để học theo một lộ trình chắc chắn, mà không để xảy ra lãng phí gì do chọn sai chỗ học.

Hy vọng sau khi đọc xong bản tổng hợp mình đã mất 2 năm tích lũy này thì bạn sẽ không còn phải tốn thêm một giờ phút nào để đi tìm các trung tâm tiếng Anh uy tín ở Hà Nội nữa.

Đầu tiên là việc khoa mình mình học áp chuẩn đầu ra phải có chứng chỉ IELTS 6.5. Mà cũng phải nói thẳng là học IELTS thì ngại thật vì vốn là dân khối D, nên mình biết nó vừa dài vừa khó, mà học lại tốt kém. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại là kiểu gì mình cũng phải học để còn nộp cho khoa, và tương lai sau khi ra trường mà điểm IELTS thấp thì cũng chẳng làm ăn gì được, vì bây giờ các em học sinh THPT đang nộp chứng chỉ 7.5 và 8.0 ầm ầm vào các trường rồi. Nên mình quyết tâm phải học để đạt IELTS cao chứ không chỉ để lấy điểm 6.5.

Nhưng là sinh viên, hạn chế lớn nhất đương nhiên là tiền học phí đắt đỏ của IELTS. Nên tiêu chí đi tìm trung tâm IELTS của mình phải là “ngon, bổ, rẻ”. Trung tâm IELTS ở Hà Nội thì vô cùng nhiều, ai cũng quảng cáo rất hấp dẫn, nên thực sự ban đầu mình không biết nên chọn học ở đâu. Vì thế, mình vừa hỏi các thầy cô trực tiếp dạy mình môn tiếng Anh trong khoa, vừa hỏi bạn bè, vừa tự tìm hiểu trên internet. Nhưng có cái hay là hầu hết mọi trung tâm đều cho học thử. Và như thế thì mình sẽ chọn việc mất công học thử để tránh mất tiền do chọn sai.

8 Tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh

Giáo viên có giỏi không?

Vì giáo viên không giỏi thì không thể dạy IELTS được. Và giáo viên càng giàu kinh nghiệm thì luyện càng tốt vì họ có nhiều mẹo hay, nhiều tài liệu tốt và giỏi điều chỉnh theo người học. Đây là lý do mà tôi nhất định phải học thử và khi chắc chắn giáo viên dạy thử đấy dạy thật cho tôi thì tôi mới đóng học phí theo học.

Có công nghệ e-learning hỗ trợ không?

Vì đơn giản là ai đầu tư được vào cả công nghệ thì tức là họ rất nghiêm túc với việc giảng dạy IELTS, vì đầu tư khoản này vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian, mà chỉ có những ai thật sự tâm huyết và có tiềm lực mạnh thì mới đầu tư nổi cho công nghệ hỗ trợ.

Giáo trình tốt không?

Ban đầu mình cứ nghĩ giáo trình IELTS của nước ngoài là tốt, nhưng sau này đi luyện nhiều mình mới biết là giáo trình của các thầy biên soạn riêng cho người Việt Nam còn tốt hơn. Do đó nơi nào mà đưa cho mình một bộ giáo trình riêng biệt (có thể là họ tổng hợp từ nhiều nguồn, có thể là do thầy cô tự viết ra một phần hoặc toàn bộ) thì chắc chắn là nơi luyện IELTS rất chất. Vì chỉ có giáo viên và chuyên gia cực kỳ kinh nghiệm mới tổng hợp được hoặc viết ra được một bộ giáo trình IELTS hiệu quả, thay vì sử dụng giáo trình có sẵn bán trên thị trường.

Có phương pháp đặc thù không?

Cũng vì là dân khối D, đã học tiếng Anh suốt 3 năm THPT rồi, nên tôi rất thích những ai có phương pháp dạy rõ ràng. Nó cho thấy họ có năng lực thực sự, và am hiểu cách dạy học, và thậm chí là nó còn thể hiện những thầy cô đó có khả năng nghiên cứu, học hỏi tốt nữa. Học IELTS rất nặng, nên cần có phương pháp tốt thì mới giúp học trò ngốn được một khối lượng kiến thức lớn của cả 4 kỹ năng như thế. Những ai không nói rõ được phương pháp dạy của mình thì tôi sẽ không chọn, vì không có phương pháp tức là không có định hướng học tập, không rõ mục tiêu đạt được sau mỗi bài học. Và tôi không thể mạo hiểm thời gian và tiền bạc của mình cho những bài học không có định hướng, hoặc chỉ có mấy mẹo làm bài vặt vãnh được.

Cơ sở vật chất

Cá nhân tôi không đề cao tiêu chí này bằng 4 tiêu chí trên. Tôi chỉ cần nơi học tốt là được. Tức là lớp học có đầy đủ phương tiện, có điều hòa và phòng học được trang bị đầy đủ. Còn các tiêu chí khác như quy mô hay thư viện, v.v… không quan trọng với tôi. Vì thời đại này, mọi thứ đều có trong máy tính cá nhân hết.

Học phí

Tiêu chí này là rất quan trọng với tôi. Nhưng tôi cũng xác định rõ là không bao giờ có học phí rẻ mà chất lượng cao, vì mấy thầy giỏi thì làm gì có ai nhận lương thấp để đi dạy ở những trung tâm tồi tàn đâu. Nên tôi xác định nơi nào quảng cáo học phí siêu rẻ là tôi phải cảnh giác. Tôi chỉ cần mức học phí chấp nhận được là được. Dĩ nhiên là đắt tới tiền trăm triệu như người ta vẫn đồn thổi thì tôi chịu. Với tôi thì ngưỡng chấp nhận là trên dưới 30tr cho toàn bộ khóa học IELTS từ đầu cho đến khi đạt được chứng chỉ trên 7.0.

Dịch vụ hỗ trợ cá nhân

Tiêu chí này ban đầu tôi không cho rằng nó rất quan trọng, nhưng sau này đi học rồi tôi mới thấy nó rất có ý nghĩa. Vì không ai tránh được những lúc mệt mỏi, chán nản khi học IELTS. Có dịch vụ hỗ trợ cá nhân như chữa bài, hay tư vấn thêm về cách học, cách thi, và cả đăng ký thi IELTS hộ, cũng là một tác động thúc đẩy tâm lý rất tốt cho tôi. Trung tâm nào có dịch vụ hỗ trợ tốt thể hiện họ có ý chí cung cấp dịch vụ tốt, nơi nào không có thì có thể là họ ẩu hoặc họ không có tư duy nghiêm túc và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ.

Các tiêu chí khác

Như cam kết đầu ra, sĩ số học sinh trên lớp, thời lượng học, khuyến mại, quà tặng, mức độ thương hiệu, giải thưởng…. hay các vấn đề khác không quan trọng lắm. Ví dụ như cam kết đầu ra là điều mà ai cũng quảng cáo, nhưng thực tế thì khi vào học họ sẽ bắt mình cam kết về chuyên cần và làm bài tập. Nên suy cho cùng tiêu chí đấy nghe có vẻ như là ghê gớm lắm, nhưng thực ra lại quay ngược lại là ở mình hết thôi. Vì mình không đạt chuyên cần, không làm đủ bài tập thì họ sẽ rút lại cam kết ngay.

Theo lời giới thiệu của các thầy cô của mình, mình chọn học thử tại Smartcom English trước, vì các thầy cô bảo ở đây có nhiều chuyên gia giỏi, và đã từng phối hợp với các khoa trong trường để đào tạo tiếng Anh, nên các thầy cô biết rõ là họ có cách làm việc chân thành.

Smartcom English

vtv1-smartcom-english-3
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 5 sao (tốt ngoài mong đợi của tôi)
Giáo trình Tự biên soạn riêng + Giáo trình tổng hợp
Công nghệ Hybrid E-learning. Tôi thích LMS của Smartcom
Giáo viên Giáo viên VN là cựu du học sinh, IELTS 8.0+, kết hợp GV NN là chuyên gia IELTS chuẩn.
Phương pháp Khai phóng tư duy, Siêu trí nhớ từ vựng, lớp học đảo ngược…
Học phí 26 – 30 triệu
Thời lượng học 12 tháng (5,5h học + 5h làm bài tập)
Hỗ trợ Có hỗ trợ chữa và làm bài rất nhiệt tình, có cam kết đầu ra

Mình sẽ có bài viết sâu hơn về Smartcom English, vì sau khi đầu tư 1 tháng để học thử ở hầu hết những trung tâm IELTS có cho học thử ở Hà Nội, mình đã chọn Smartcom và sau 12 tháng học mình thi đạt 7.5. Hiện mình đăng ký học thêm 3 tháng nữa ở đây để chinh phục điểm 8.0 hoặc cao hơn để phục vụ mục tiêu công việc sau này. Vì đơn giản là nếu có điểm IELTS thật cao, mình sẽ rất dễ xin việc và thậm chí là có thể sử dụng IELTS đấy để làm nghề tay trái như làm các review trên các kênh, hay dạy tiếng Anh, v.v…

co-so-vat-chat-1-trung-tam-ielts

Nhưng cũng phải nói ngay ở đây về 2 nhược điểm mình học ở Smartcom. Thứ nhất là lớp học hơi đông. Cũng tại vì mình đăng ký học lớp thầy Nguyễn Anh Đức là chủ tịch của Smartcom English dạy trực tiếp. Thầy này rất nổi tiếng (nhưng không khoa trương, và khá ít quảng cáo) và mình thấy là cực kỳ giỏi. Đúng là tốt nghiệp Harvard ra có khác, tiếng Anh thì y như người Mỹ có học vấn cao. Nếu bạn muốn lớp học nhỏ hơn thì nên chọn lớp thầy khác ở Smartcom dạy, các thầy đều là cựu du học sinh, kết hợp với các chuyên gia IELTS quốc tế từ Anh, Mỹ cùng dạy, nên rất chất. Nhược điểm thứ hai là ban đầu mình thấy mấy dòng review tiêu cực về Smartcom trên mạng. Sau khi tìm hiểu mới biết hóa ra đấy review bẩn của đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, đến từ những trang web đặt ở nước ngoài, trôi nổi, và bị báo chí cảnh báo rồi. Nên sau khi học thử và tìm hiểu kỹ các thông tin, và đặc biệt là qua người bác của mình làm trong ngành giáo dục, thì mình đã quyết định chọn Smartcom.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Tầng 4 nhà 29T2, đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 024.22427799 Hotline: 0865.568.696 Email: mail@smartcom.vn Website: smartcom.vn Hiện tại, 2024 rồi mình vẫn đang học ở đây để chinh phục band 8.0 (Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong video sau khi mình đạt 8.0 nhé 😊)

ILA Việt Nam

trung-tam-tieng-anh-ila
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 5 sao
Giáo trình Tự biên soạn riêng
Công nghệ Không có E-Learning
Giáo viên Giáo viên nước ngoài + trợ giảng Việt Nam
Phương pháp Học qua thực hành
Học phí Chia ra làm 3 cấp độ IELTS 5 - 6 - 7+, mỗi cấp độ 2 khóa A và B, 60h/ khóa 17.100.000 đồng/khóa học 60 giờ cho các lớp IELTS 5A, 5B, 6A, 6B, 7A, 7B. Riêng lớp IELTS pro 32 giờ có giá là 9.120.000 đồng.
Thời lượng học 60 giờ / khóa
Hỗ trợ khác Có trợ giảng

Ban đầu mình tìm hiểu trung tâm ila cũng thấy khá uy tín. Thế nhưng tìm hiểu kỹ thì thấy trung tâm tiếng Anh này thiên về tiếng Anh trẻ em và có một số khóa giao tiếp cho người đi làm, du học và luyện thi chứng chỉ.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Lầu 4, Golden Palace Lê Văn Lương, C3 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội Hotline: 024.7304.1688

Hội đồng Anh (British Council)

british-council

Tiêu chí

Đánh giá cá nhân

Cơ sở vật chất 5 sao
Giáo trình Theo chuẩn quốc tế, không biên soạn riêng
Công nghệ Elearning, App
Giáo viên Giáo viên nước ngoài + trợ giảng Việt Nam
Phương pháp Không thấy nói về một phương pháp đặc biệt nào, đơn giản là học cùng chuyên gia nước ngoài
Học phí – Thời lượng 1. IELTS PREMIUM (học 1-1): 90h học trực tiếp 2. IELTS tiêu chuẩn: 32h trong 8 tuần học - 11,040,000 đồng 3. Gói IELTS Online: a. Express Coach : 2,620,800 đồng/9 tín chỉ. Gồm các hoạt động trực tuyến, tự học đọc và nghe với giáo viên IELTS. b. Lite Coach : 9,609,600 đồng/9 tín chỉ. Gồm các bài học củng cố, luyện tập chuyên sâu trước kỳ thi IELTS c. Complete Coach : 18,480,000 đồng/75 tín chỉ. Một khóa học hoàn chỉnh, trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng IELTS từ A đến Z.
Đây là một trong 3 tổ chức đồng điều hành kỳ thi cấp chứng chỉ IELTS trên toàn thế giới. Chính vì thế độ uy tín của tổ chức này thì không phải bàn cãi. Thời gian đào tạo ngắn nên lượng kiến thức nén lại cực nhiều đòi hỏi một người mới như mình phải nhanh chóng thích ứng Theo mình đánh giá nếu chỉ học để thi hoặc đã có sẵn kiến thức nền tảng tốt thì học tại Hội đồng Anh là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng đối với một người mới và sợ học tiếng Anh như mình thì thời gian học ngắn nhanh điều đó sẽ hơi quá sức để mình hấp thụ kiến. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 20 Thuy Khue, Tay Ho, Ha Noi Hotline : +84 (0)24 37281920 Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

Trung tâm IELTS RES

[caption id="attachment_5877" align="aligncenter" width="1920"]trung-tam-tieng-anh-res Ảnh hôm mình chụp khi đến tư vấn khóa học[/caption]
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 3 sao
Giáo trình Giáo trình ngoài
Công nghệ Không có Elearning
Giáo viên Giáo viên nước ngoài + Việt Nam + >2 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không thấy nói về một phương pháp đặc biệt nào, đơn giản là học cùng chuyên gia nước ngoài
Học phí – Thời lượng Combo khóa học 4 – 7 IELTS là 65 triệu, cam kết học đến khi thi được như mục tiêu
Hỗ trợ khác Có cam kết đầu ra
Địa chỉ: 456 Trần Khát Chân phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng Hotline: 1900232325 – 0979043610

Trung tâm DOL IELTS Đình Lực

trung-tam-tieng-anh-dol-ielts-dinh-luc_optimized
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 5 sao
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Việt Nam + >1 năm kinh nghiệm
Phương pháp Linearthinking
Học phí – Thời lượng IELTS CƠ BẢN - PRE IELTS: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 10.500.000VND - IELTS 4.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 13.500.000VND - IELTS 5.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 14.000.000VND   IELTS NÂNG CAO - IELTS 6.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 16.000.000VND - IELTS 6.5+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 17.900.000VND - IELTS 7.0+: học 9 tuần (1 tuần/3b/2h); Học phí 17.900.000VND - IELTS Writing & Speaking: lớp chuyên luyện đề với đầu vào từ 7.0+   IELTS ONLINE & 1-1 - IELTS Online: 2.000.000VND/h (học theo lịch của GV)

DOL IELTS Đình Lực là trung tâm tiếng anh chuyên đào tạo IELTS uy tín được dẫn dắt bởi 100% giáo viên trẻ người Việt có điểm IELTS cao. Mình thấy DOL cũng là một trung tâm tiếng Anh chuyên dạy IELTS khá uy tín tuy nhiên về học phí thì mình hơi lăn về chi phí vì ở đây chia các khóa ra theo band điểm mà mỗi khóa chi phí khoảng 15 triệu/khóa tính ra để học từ 0 – 8.0 IELTS cũng mất kha khá. Với lại không có giáo viên nước ngoài mình cũng không khoái lắm.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 1800 96 96 39

Trung tâm tiếng Anh Zim

trung-tam-tieng-anh-zim-academy
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao, có thư viện
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Việt Nam + >1 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không đề cập phương pháp nào đặc biệt
Học phí – Thời lượng Học phí cho mỗi khóa +1 band điểm IELTS sẽ khoảng 15 triệu/ khóa Combo khóa học 43 triệu học trong 9 tháng
Hỗ trợ khác Có người hỗ trợ quá trình học

ZIM là một trong những trung tâm tiếng Anh mình thấy cũng khá là ok. Bởi quy trình đào tạo ở đây mình tìm hiểu được cũng khá chặt chẽ và đa dạng tài liệu tự biên soạn cho học viên với đa dạng các khóa học cho các nhu cầu tiếng Anh khác nhau.

Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 1900 2833 Địa chỉ: Quận Đống Đa, Số 65 đường Yên Lãng, Phường Trung Liệt Cũng tương tự như trung tâm DOL ở trên mình thấy học phí hơi cao với cả không có giáo viên nước ngoài. Nhưng theo mình đánh giá ZIM vẫn là một trung tâm tiếng Anh có thể tham khảo để học.

Trung tâm IELTS Fighter

trung-tam-tieng-anh-ielts-fighter
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Việt Nam + >2 năm kinh nghiệm
Phương pháp RIPL: đề cao tính trải nghiệm, sự tương tác và thực hành ngôn ngữ liên tục giữa thầy và trò
Học phí – Thời lượng Combo từ đầu vào và đầu ra từ 3.5 - 6.5 trong tháng 5/2024 đang được giảm 4 chương trình khuyến mãi còn 19.500.000/ người
Hỗ trợ khác Có cam kết đầu ra

Mặc dù không thể biết lượng học viên thực tế như thế nào, nhưng mình thấy IELTS Fighter cũng uy tín khi có rất nhiều cơ sở khắp cả nước. Và đây cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh mà 100% giáo viên là người Việt.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0903411666

Trung tâm tiếng Anh ACET

trung-tam-tieng-anh-acet
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao
Giáo trình Giáo trình theo chuẩn quốc tế
Công nghệ Có Elearning
Giáo viên Nước ngoài + trợ giảng Việt Nam + >3 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không đề cập phương pháp nào đặc biệt
Học phí – Thời lượng 1. PAE (96-100h): 22.985.000 2. Pre-IELTS: (96-100h): 23.775.000/khóa + Pre-IELTS A: 4.5 + Pre IELTS B: 5.0 3. IELTS Foundation (96-100h): 24.440.000 4. IELTS Plus: 24.440.000 5. IELTS Pro: 24.440.000 6. IELTS Diploma: 24.440.000 7. IELTS Master: 24.440.000 8. Khóa học 1-1 (60h): 83.400.000 (1.390/h)
Hỗ trợ khác 18 học viên/ lớp, có trợ giảng
 Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh có vốn nước ngoài ở Hà Nội khá uy tín cho các bạn tham khảo. Thông tin liên hệ: Điện thoại: 024 7301 1666 Địa chỉ: Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Trung tâm tiếng Anh TIW

the-ielts-workshop
Tiêu chí Đánh giá cá nhân
Cơ sở vật chất 4 sao
Giáo trình Giáo trình tự viết
Công nghệ Không có E-learning
Giáo viên Việt Nam + >2 năm kinh nghiệm
Phương pháp Không đề cập phương pháp đặc biệt nào
Học phí – Thời lượng + IELTS 0 - 3.0: học 2,5 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 7.990.000VND + IELTS 3.0 - 4.0: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 6.890.000VND + IELTS 4.0 - 5.0: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 7.990.000VND + IELTS 5.0 - 6.0: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 8.990.000VND + IELTS 6.0 - 6.5: học 2 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 9.990.000VND + IELTS 6.0 - 7.5: học 2,5 tháng (1 tuần/3b/2h); Học phí: 21.000.000VND với GVVN hoặc 25.000.000VND với GVNN Combo IELTS 0 - 6.5: học phí 28.106.000VND (các khóa học cam kết đầu ra và hỗ trợ học lại 1 lần nếu không đạt) - Lộ trình học lớp 1:1 + IELTS 0 - 4.0: Học phí: 62.900.000VND ( gồm 37 buổi/2h + tặng 9b Speaking với trợ giảng) + IELTS 4.0 - 6.0: Học phí: 68.000.000VND ( gồm 40 buổi/2h + tặng 10b Speaking với trợ giảng) + IELTS 4.0 - 6.5: Học phí: 81.000.000VND ( gồm 65 buổi/2h + tặng 16b Speaking với trợ giảng)"
Hỗ trợ khác Có cam kết đầu ra, hỗ trợ học lại
 Đây cũng là một trung tâm IELTS uy tín bạn có thể tham khảo. 100% giáo viên Việt Nam trẻ nhiệt huyết. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 55A Võ Văn Dũng, Đống Đa Hotline: 19000353

Sau khi tìm hiểu và liệt kê các tiêu chí rõ ràng việc cân nhắc trung tâm nào phù hợp với mục tiêu của mình sẽ dễ hơn rất nhiều. Tiếp đến có một mẹo tâm lý khá hay mình chia sẻ tới các bạn đó là các trung tâm có sản phẩm đào tạo tốt sẽ rất muốn và rất thích học viên học thử chính vì thế mình đã đi học thử ở các trung tâm nào cho phép học thử để cảm nhận sự phù hợp trong cách giảng dạy của họ. Và cuối cùng mình chọn trung tâm Smartcom English vì tại đây mình cảm nhận được cách giảng dạy của họ rất sáng tạo, bên cạnh việc học tiếng Anh thì trung tâm cũng lồng ghép các chương trình đào tạo kỹ năng, truyền động lực để học viên không bị nhàm chán các kiến thức học thuật.

Hơn thế nữa mình cũng được biết Smartcom English là đơn vị liên kết với trường mình để đào tạo tiếng Anh cho giảng viên. Và không còn do dự gì mình đã quyết định chọn Smartcom English là nơi mình sẽ chinh phục mục tiêu IELTS của mình. Kết quả ngoài mong đợi mình đã đạt 7.5 IELTS (mục tiêu của mình chỉ là 7.0) và mình cũng đang tiếp tục học để đạt band điểm 8.0. Hy vọng những tổng hợp thông tin mà mình thống kê trên đây giúp ích cho bạn!