3 bộ sách từ vựng IELTS 8.0 mà bạn nhất định phải sở hữu

29 Tháng Ba, 2024

Rate this post

Với mục tiêu đạt được band điểm 8.0, việc nắm vững từ vựng IELTS không chỉ là cơ sở giúp bạn đạt được band điểm cao mà còn là cơ hội cho phát triển khả năng ngôn ngữ. Vì vậy, Smartcom English sẽ cung cấp cho bạn 3 bộ sách từ vựng IELTS 8.0 hay nhất mà bạn nên sở hữu trong bài viết dưới đây.

Từ vựng IELTS band 8
Từ vựng IELTS band 8

Tại sao cần học từ vựng IELTS 8.0

Đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS

Một trong những lý do chính để học từ vựng IELTS 8.0 là để đạt được mức điểm cao trong kỳ thi. Từ vựng là yếu tố quyết định trong cả bốn phần nghe, nói, đọc và viết của bài thi, và sử dụng từ vựng phong phú và đa dạng có thể làm tăng band điểm số của bạn đáng kể.

Tăng khả năng hiểu và sử dụng ngôn ngữ

Học từ vựng giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình và cải thiện khả năng hiểu và sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi diễn đạt trong các bài thi và cả trong cuộc sống hàng ngày.

Nâng cao cơ hội học tập và sự nghiệp

Có vốn từ vựng tốt không chỉ giúp bạn đạt được band điểm cao trong kỳ thi IELTS, mà còn mở ra cơ hội học tập và sự nghiệp mới. Có khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo sẽ là một lợi thế lớn trong việc xin việc làm hoặc theo học các khóa học tiếng Anh tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

3 bộ sách từ vựng IELTS 8.0

Với mong muốn đạt được band điểm 8.0, không ít thí sinh đã bắt đầu tìm kiếm các tài liệu hữu ích, trong đó từ vựng IELTS 8.0 từ vựng đắt pdf là một trong những tài liệu được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất.

Destination C1- C2 grammar and vocabulary

Từ vựng IELTS 8.0 từ vựng đắt
Từ vựng IELTS 8.0 từ vựng đắt

Destination C1- C2 grammar and vocabulary là một cuốn sách đáng tin cậy cho những sĩ tử đang muốn đạt được band điểm cao trong kỳ thi IELTS. Sách bao gồm 26 chủ đề tương đương với 13 chủ đề ngữ pháp và 13 chủ đề từ vựng. 

  • Grammar: Mỗi một chủ điểm ngữ pháp đều có giải thích và ví dụ minh họa rõ ràng, kèm theo đó là các dạng bài tập để bạn có thể củng cố thêm kiến thức.
  • Vocabulary: Mỗi chủ đề từ vựng có bảng trình bày rõ ràng, bao gồm năm phần: phần từ vựng theo chủ đề; cụm động từ; cụm từ cố định; thành ngữ; hình thành từ. Kèm theo đó là các dạng bài tập để bạn có thể nhớ hơn các từ vựng đã học.
  • Review: Sau mỗi chủ đề ngữ pháp và từ vựng sẽ là phần bài tập review lại những gì bạn đã học.

File download: Destination-C1-C2-Grammar-and-Vocabulary

English Collocations In Use Advanced

Từ vựng IELTS 8.0 từ vựng đạt pdf
Từ vựng IELTS 8.0 từ vựng đạt pdf

English Collocations In Use Advanced là một siêu phẩm uy tín, với 60 bài học về các chủ đề từ vựng hay thi trong kì thi IELTS. Mỗi một bài học sẽ cung cấp cho bạn tù vựng và cụm từ kèm theo nghĩa, ví dụ minh họa và bài tập. Một đặc điểm nổi bật nhất của cuốn sách này là mỗi một từ vựng đều được cung cấp ngữ cảnh rõ ràng để bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng.

File download: English Collocations in Use Advanced

Cambridge Vocabulary For IELTS Advanced

Sách từ vựng IELTS 8.0 pdf
Sách từ vựng IELTS 8.0 pdf

Cuốn sách gồm 20 chủ đề từ vựng, 5 bài test từ vựng và 5 phần nhỏ liên quan đến cách sử dụng từ điển để học từ vựng. Trong mỗi chủ đề từ vựng, bạn sẽ được học từ thông qua các bài tập về 4 kỹ năng Speaking, Listening, Reading, Writing. Cuốn sách này cũng cung cấp cho bạn phần lưu ý về các lỗi từ vựng thường gặp.

File download: Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced_Book

Trên đây là đề xuất top 3 cuốn sách uy tín giúp các sĩ tử chinh phục từ vựng 8.0 IELTS hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc về việc ôn luyện IELTS, hãy liên hệ ngay với Smartcom English để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia tư bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Smartcom English – Tầng 4 Tòa 29T2, đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm Anh ngữ Smartcom: Tòa nhà Smartcom, số 117, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://smartcom.vn

Điện thoại: (+84) 024.22427799

Zalo: 0865835099