Giới thiệu công nghệ học tiếng Anh qua App

23 Tháng Bảy, 2023

Rate this post

CÔNG NGHỆ HỌC TIẾNG ANH – HỌC QUA APP & WEB

Với nền tảng hơn 15 năm phát triển công nghệ giáo dục, Smartcom English đã cung cấp những khóa học tiếng Anh và khám phá khoa học bằng tiếng Anh với những trải nghiệm công nghệ đặc biệt, vui vẻ, hiệu quả và hướng đến kết quả đầu ra cao cho các lứa tuổi từ 3 tuổi đến 8 tuổi (học khóa giáo dục sớm), từ 8 tuổi đến 12 tuổi (học tiếng Anh trẻ em kèm luyện theo chương trình Cambridge), từ 13 đến 15 tuổi (tiếng Anh học thuật và IELTS sớm, học tăng cường SSAT) và từ 16 tuổi trở lên (luyện thi IELTS và tiếng Anh cho người lớn tuổi).

 

Đây là mô hình học hoàn toàn trực tuyến trên các Ứng dụng điện thoại (Mobile App) hoặc trên máy tính kết nối Internet với hệ thống LMS (Learning Management System). Mô hình này có ưu điểm lớn là: Với nền tảng hơn 15 năm phát triển công nghệ giáo dục của Smartcom, Smartcom English cung cấp những khóa học tiếng Anh và khám phá khoa học bằng tiếng Anh với những trải nghiệm công nghệ đặc biệt, vui vẻ, hiệu quả và hướng đến kết quả đầu ra cao cho các lứa tuổi từ 3 tuổi đến 8 tuổi (học khóa giáo dục sớm), từ 8 tuổi đến 12 tuổi (học tiếng Anh trẻ em kèm luyện theo chương trình Cambridge), từ 13 đến 15 tuổi (tiếng Anh học thuật và IELTS sớm, học tăng cường SSAT) và từ 16 tuổi trở lên (luyện thi IELTS và tiếng Anh cho người lớn tuổi).

  • Học phí cực kỳ tiết kiệm: Thông thường học viên chỉ phải chi trả chưa đầy 100.000đ cho một tháng học tập Online mà không giới hạn số bài học, số lần học, và thời gian học. Tức là học viên có thể học bao lâu tùy ý, với số lượng bài học và số lần học tùy theo ý muốn của người học. Điều kiện cần chỉ là có 1 tài khoản học trên hệ thống LMS của Smartcom English (hoặc Smartcom).
  • Ngân hàng bài giảng và bài tập thực hành khổng lồ: Mỗi khóa học đều được xây dựng với hệ thống hàng trăm bài giảng từ tổng thể đến chi tiết, kèm theo đó là các bài tập thực hành để người học nắm vững những nội dung đang học và cuối cùng là hệ thống bài tập tính điểm nhằm đánh giá kết quả học sau mỗi bài học của người học. Ngoài ra, các khóa học luôn có hệ thống bài kiểm tra tiến bộ theo từng chặng đường, kiểm tra giữa khóa, kiểm tra cuối khóa và chùm bài thi thực hành mô phỏng bài thi thật đối với các khóa luyện thi như IELTS, TOEIC và Cambridge.

 

  • Công nghệ học hiện đại, vui và hiệu quả: Các App và phần mềm học trực tuyến của Smartcom English (thuộc Smartcom) được phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0, với những đột phá lớn về công nghệ như ứng dụng công nghệ Thực tế ảo 360 (VR), thực tế ảo tăng cường (AR), mô phỏng 3D, Game hóa bài học (Gamification) và Trí thông minh nhân tạo (AI), giúp việc học tiếng Anh trở nên hiệu quả và hào hứng hơn bao giờ hết.
  • Dưới đây là video của VTV1 giới thiệu về công nghệ học trên App và học trực tuyến của Smartcom English.

 

 

 

Các khóa học trực tuyến và trên App hiện có như sau:

  • Luyện thi TOEIC (format mới): Học trên web
  • Luyện thi IELTS: IELTS basic, IELTS 6.5 và IELTS 7.5: Học trên web
  • Học tư duy lại tiếng Anh trên 5 đầu ngón tay bằng công nghệ thực tế ảo: Sách kèm App.
  • Khám phá STEM (hệ mặt trời và trái đất) và học tiếng Anh bằng công nghệ thực tế ảo và mô hình mô phỏng 3D: Học trên App (tặng sách).

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Smartcom English – Tầng 4 nhà 29T2, đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://smartcom.vn

Điện thoại: (+84) 024.22427799

Zalo: 0865835099

Email: mail@smartcom.vn

Facebook: https://facebook.com/smartcom.vn

Youtube: https://youtube.com/c/smartcomvn